Những màu sắc sàn gỗ tự nhiên được ưa chuộng hiện nay

Những màu sắc sàn gỗ tự nhiên được ưa chuộng hiện nay gồm có những màu nào ? Đâu là màu sàn gỗ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất ? Chọn màu sàn gỗ tự nhiên như thế nào để phù hợp với không gian sử dụng ? Đó là những băn khoăn của khách hàng khi lựa chọn sàn gỗ tự nhiên cho căn nhà của mình.  Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn có thể lựa chọn màu sàn gỗ phù hợp nhất cho căn nhà của mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

sàn gỗ tự nhiên

Cách chọn màu sàn gỗ tự nhiên

1. Lựa chọn theo nội thất

Trong không gian sử dụng thường có nhiều đồ dùng nội thất với màu sắc khác nhau, và lựa chọn màu của sàn gỗ theo màu sắc của nội thất là tiêu chí cơ bản nhất được nhiều người áp dụng. Thông thường thì mọi người thường lựa chọn màu sắc của sàn gỗ kết hợp với màu sắc của nội thất theo hình thức tương phản hoặc là tương đồng. Đối với hình thức tương phản thì các bạn chỉ cần lựa chọn màu của sàn gỗ trái ngược với gam màu của nội thất để tạo nên sự nổi bật trong không gian, còn với hình thức tương đồng thì màu sắc của sàn gỗ sẽ gần giống với gam màu của nội thất, việc này sẽ tạo nên cảm giác hòa hợp trong không gian.

sàn gỗ tự nhiên

Ngoài ra thì cũng có những màu sắc sàn gỗ tự nhiên khác được khách hàng lựa chọn dựa theo phong cách cổ điển hoặc là hiện đại. Cụ thể hơn là với phong cách hiện đại thì màu của sàn gỗ thường được ưu tiên thiên về các màu sáng, còn với phong cách cổ điển thì màu sắc của sàn gỗ thường là màu tối để tạo nên cảm giác ấm cúng, tùy theo sở thích của mình mà các bạn có thể tùy ý lựa chọn.

2. Lựa chọn theo không gian

Sàn gỗ thường được thi công và lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau như là phòng khách, phòng làm việc hay là phòng ngủ… với mỗi không gian đó thì chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn màu của sàn gỗ sao cho nâng cao thêm hiệu quả của chính không gian đó, cụ thể như :
  • Đối với phòng khách vốn là nơi tiếp khách và là bộ mặt của căn nhà thì nên lựa chọn màu của sàn gỗ sao cho đem lại được giá trị thẩm mỹ cao nhất, có tính trang trí cao, tạo nên được phong cách của cả không gian hoặc thể hiện tính cách của người gia chủ.
  • Đối với phòng làm việc thì cần phải thể hiện được sự nghiêm túc cũng như là giúp cho việc tập trung được tốt hơn, vì vậy nên ưu tiên lựa chọn những sàn gỗ có màu tối, giúp cho việc tập trung có thể đạt được hiệu quả tối đa, nâng cao hiệu suất làm việc.
  • Đối với phòng ngủ, hãy cố gắng lựa chọn ưu tiên những loại sàn gỗ đem lại được cảm giác yên tĩnh và thư giãn thoải mái, thường sẽ là những màu sắc trung tính hoặc là có cảm giác nhẹ nhàng trong khi sử dụng, hạn chế lựa chọn những mẫu sàn gỗ có màu sắc quá sáng hoặc là quá tối.
Ngoài ra các bạn cũng có thể lựa chọn sàn gỗ theo sở thích cá nhân của mình, hoặc nhờ sự tư vấn của đội ngũ tư vấn viên tại các đại lý phân phối và cung cấp sàn gỗ, với kiến thức chuyên môn và phân tích, đánh giá chi tiết thì bạn sẽ có được tư vấn phù hợp, dễ dàng lựa chọn được màu cho sàn gỗ tự nhiên phù hợp nhất cho không gian của mình.

sàn gỗ tự nhiên

Màu sắc của sàn gỗ tự nhiên có rất nhiều mẫu mã khác nhau, việc lựa chọn được màu sắc phù hợp sẽ mang lại cho bản cảm giác thoải mái và thích thú hơn trong quá trình sử dụng.
Bạn chưa tìm được đơn vị uy tín để mua sàn gỗ hãy đến với Song Thắng và lựa chọn cho mình những mẫu sàn gỗ tự nhiên đẹp, chất lượng và sang trọng nhất nhé.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0989 130 140 ( gặp anh Hiếu hoặc anh Thắng ) để được hỗ trợ cụ thể nhất. Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng nhà máy ở đường Nguyễn Văn Tố ( cách dường 46 100m ) nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xây nhà trọn gói có an toàn và tiết kiệm như chúng ta vẫn nghĩ?

Có nên dùng bàn ghế gỗ tự nhiên cho chung cư hay không ?

Tiêu chí đánh giá một ngôi nhà đẹp